Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Jetpack Joyride


Jetpack Joyride là một game hành động đi cảnh khá hay được phát hành bởi Halfbrick Studios - nhà sáng tạo ra các tựa game chém hoa quả Fruit Ninja nổi tiếng hiện nay.
Trong game này, người chơi sẽ cùng với anh chàng Barry đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật để lấy những tên lửa và vũ khí hiện đại từ tay các nhà khoa học xấu xa. Tuy nhiên, trong quá trình thâm nhập, không may anh chàng Barry bé nhỏ bị phát hiện và một loạt các chướng ngại vật được đưa ra khiến Barry phải cố gắng rất nhiều mới có thể vượt qua chúng.
Nhiệm vụ của người chơi là phải né tránh tên lửa, hàng rào điện và cố gắng thu thập đồng tiền vàng càng nhiều càng tốt để có thể nâng cao điểm số.
Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ nhận được thiết bị Machine Gun. Trong mỗi trận đấu, bạn sẽ thu thập tiền xu và hoàn thành nhiệm vụ kiếm tiền cũng như mua thiết bị mới trong The Stash!
Trong tựa game này, vũ khí lợi hại nhất để giúp bạn né tránh và vượt qua những trở ngại trên đường đi đó chính là khả năng phản xạ của mình. Các trở ngại bao gồm: tia laze, từ trường và thậm chí là cả những tên lửa dẫn đường. Tuy nhiên, may mắn thay đây là một phòng thí nghiệm hàng đầu. Do đó, sẽ có nhiều thiết bị lợi hại để bạn thu thập và sử dụng trên đường đi. Để tăng tốc độ và sức mạnh, bạn có thể sử dụng thêm nhiều mẫu phản lực có tính năng vô cùng độc đáo như: Lil' Stomper, Profit Bird  Crazy Freaking Teleporter - tất cả có thể chơi với các nút điều khiển bằng cảm ứng. Như vậy, với Jetpack Joyride, người chơi sẽ có được giây phút nghỉ ngơi sảng khoái cùng anh chàng Barry.
Jetpack Joyride Jetpack Joyride
Jetpack Joyride Jetpack Joyride


                             Tải game jetpack joyride : tại đây





  tro choi mien phi - game dien thoai - ung dung mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét